Khi nào thì nên sử dụng loa siêu trầm cho dàn karaoke gia đình

Đối với một số người thì loa siêu trầm còn khá xa lạ do tác dụng của nó. Câu hỏi được đặt ra là chúng ta nên hay không nên sử dụng loa siêu trầm cho dàn karaoke hay những bộ dàn karaoke như thế nào thì sử dụng loa siêu trầm là phù hợp? Đây là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng loa siêu trầm cho dàn karaoke bởi vì theo như nghiên cứu của chúng tôi thì việc sử dụng loa siêu trầm cho bộ dàn karaoke sẽ giúp cho âm thanh phát ra hay hơn. Một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp karaoke tuyệt vời là có tiếng bass hay, khi tần số thấp rõ nét xuống đến đáy dải nghe. Do đó bạn nên lắp đặt loa siêu trầm cho hệ thống âm thanh karaoke của mình.

Điểm khác biệt khi sử dụng loa siêu trầm cho bộ dàn karaoke

Khi ghép thử chúng ta sẽ thấy được ngay sự khác biệt, bạn hãy trực tiếp nghe và cảm nhận điểm khác biệt khi sử dụng và không sử dụng.

  • Micro karaoke bắt âm thanh nhạy hơn
  • Tiếng bass sâu và dày tiếng hơn
  • Loa sub hỗ trợ âm trầm, âm thanh phát ra ấm hơn
  • Âm thanh tổng thể hay hơn rất nhiều

Các nhà thiết kế đã cân nhắc rất kỹ để cho ra đời một sản phẩm loa karaoke có thể có âm thanh tốt nhất. Tuy vậy một số loa vẫn thường tập trung nhiều vào tiếng bass mà thiếu đi âm trầm. Ngoài ra cũng có một số loại có quan tâm đến âm trầm nhưng nó rất nhỏ nên nghe không sướng tai. Vì thế mà hiện nay loa siêu trầm được ưa chuộng, được các nhà thiết kế sử dụng đem lại sự hoàn hảo cho hệ thống âm thanh.

Nếu bạn có nhu cần sử dụng loa siêu trầm để cho bộ dàn karaoke hay hơn cho gia đình mình hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn nghe trực tiếp và cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng trước khi bạn quyết định mua sản phẩm. Tùy vào từng dàn karaoke chúng tôi sẽ kết hợp các loa siêu trầm khác nhau để công suất hoạt động là phù hợp nhất.

CAVS tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị âm thanh karaoke trên thị trường hiện nay, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình những thiết bị tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm!