Vì sao người dùng nên chọn dòng loa karaoke thương hiệu CAVS

Loa CAVS là dòng loa karaoke được ưa chuộng tại Hàn Quốc và khi sang Việt Nam đã tạo ra một hiệu ứng không ngờ. Với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng âm thanh hoàn hảo, loa karaoke CAVS được đánh giá là thuong hieu loa tot nhat, là lựa chọn số 1 của những người đam mê âm nhạc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiễu kĩ hơn về hãng loa này để biết lý do tại sao loa karaoke CAVS lại được người chơi âm thanh trên toàn thế giới “chết mê chết mệt” đến vậy?

1. Đặc điểm vượt trội của loa karaoke CAVS
– Vỏ loa sử dụng công nghệ phun sơn và ép nhiệt chống trầy xước, chịu được va đập, độ bền cao.
– Phân tần loa và củ loa được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho Karaoke.
– Gân loa chịu được cường độ âm thanh lớn, độ bền cao, tính ổn định lớn, hệ số méo đảm bảo thấp nhất có thể.
– Màng loa có kết cấu đặc biệt cho tiếng hát ấm, rõ nét và mềm mại.
– Thiết kế loa mặt trước mở rộng hình vòng cung, loa treble hướng sang hai bên tạo không gian âm thanh mở rộng hơn, hạn chế được tiếng hú nếu để micro gần loa.
– Vị trí treo loa trên nóc rất thuận tiên cho việc lắp đặt, đảm bảo thuận tiên khi thiết kế cho phù hợp về vấn đề âm học.
Với các tính năng đó, loa CAVS được các nhà thiết kế phòng karaoke rất ưa chuộng và tin tưởng.
Có thể không so sánh được với các dòng loa đắt tiền như BMB và BOSE, nhưng với giá thành hợp lý thì loa CAVS cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Chính vì sự phổ biến của dòng loa này nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng làm giả, làm nhái với chất lượng kém.
Là một nhà nhâp khẩu và phân phối tại Việt Nam, chúng tôi khuyên bạn khi mua dòng loa karaoke này, hãy tham khảo thật kỹ và chọn đại lý, cửa hàng uy tín để mua hàng.

2. Ưu điểm của loa CAVS
Để trở thành một trong những dòng loa karaoke được ưa chuộng nhất thị trường âm thanh như hiện nay, loa CAVS sở hữu không ít ưu điểm:
– Chất lượng âm thanh của loa CAVS là ưu điểm đầu tiên mà người dùng biết tới. Tiếng bass dầy, sâu cùng âm treble thánh thót tạo ra âm thanh đầy màu sắc, chân thực và sống động khiến người nghe hứng thú với âm thanh đầu ra của loa này.
– Chất lượng âm thanh hoàn hảo đồng thời giá cả vô cùng tốt là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Với các mức giá cạnh tranh và tốt so với cả loa nội địa đã giúp doanh số của loa CAVS đạt được những con số khá cao.
– Loa karaoke CAVS có kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt và góp phần làm đẹp thêm phòng karaoke .

3. Các yếu tố chi phối đến việc chọn loa karaoke CAVS
Bạn đang tính đến chuyện mua loa hat karaoke thương hiệu CAVS nhưng chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được đôi loa hợp lý.
Yếu tố đầu tiên mà bạn cần xem xét đó là diện tích phòng hát. Nếu diện tích nhỏ hơn 20m2, bạn nên chọn loa CAVS LD-710, LF-710. Nếu phòng hát karaoke lớn hơn 20m2, bạn có thể lựa chọn đôi loa Full karaoke CAVS LS-712, XB-12, 612FG… có công suất lớn để có được âm thanh mạnh mẽ hơn.

Yếu tố tiếp theo đó là dòng nhạc mà bạn hay nghe. Nếu bạn thích nghe nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc đỏ, nhạc vàng hay các dòng nhạc nhẹ như pop, acoustic thì bạn nên một đôi loa karaoke CAVS. Còn nếu bạn thích nghe nhạc mạnh như: Nhạc vũ trường, nhạc dance, nhạc R & B… thì bạn nên mua cho mình một đôi loa BMB,…
Yếu tố thứ ba là vấn đề kinh phí đầu tư cho phòng karaoke của bạn. Nếu bạn có mức đầu tư vừa phải 5-8 triệu thì đôi loa karaoke CAVS là lựa chọn phù hợp nhất giúp bạn được thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

4. Loa karaoke CAVS có những dòng nào?
Loa karaoke CAVS có nhiều Model như Loa karaoke gia đình CAVS LD710, LF710, LF712, SP-00, CX-10… đây là những dòng loa nằm phù hợp với các diện tích gia đình ngoài ra còn có các Model Loa Full Như CAVS LS710, LS-712, XB-12, P-12, XB-10….là những sản phẩm thuộc dòng loa Full. Tuy nhiên sau một thời gian bán hàng, hãng đã cho nâng cấp nhiều Model với các điếm mới ưu việt hơn. Với sự nghiên cứu và đổi mới không ngừng, CAVS hứa hẹn sẽ là một thương hiệu âm thanh lớn mạnh và được biết đến trên toàn thế giới.