Vị trí tốt cho dàn âm thanh chuyên nghiệp!

Để xây dựng được một phòng karaoke Bar chất lượng vượt trội, đòi hỏi khâu thiết kế phải sáng tạo, người thiết kế phải có tay nghề cao tạo được sự tiện nghi, mới mẻ và sang trọng mang phong cách độc đáo tạo ấn tượng riêng biệt thu hút được khách hàng.

bo-karaoke-chuyen-nghiep

Dàn karaoke cao cấp CAVS được phân phối bởi Nhật Hoàng!

Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của một dàn karaoke hay cũng là điều quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp và cảm xúc thăng hoa của những vị khách yêu ca hát khi họ đến! Sau đây, Nhật Hoàng sẽ mách bạn một số lưu ý cơ bản sau:

Tầm quan trọng của dàn karaoke Bar

bó tri ph

Thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp!

Điểm thu hút chính của karaoke Bar là dàn âm thanh cao cấp chuyên nghiệp, hiện đại. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên đẳng cấp của quán karaoke. Để âm thanh sống động, mạnh mẽ trung thực nhất thì cần lưu ý đến diện tích quán từ 100m2 đến 200m2 cũng như độ cao trần nhà tối thiểu mỗi phòng là 3m, đồng thời quan tâm đến hệ thống tiết chế tiêu âm tán âm thanh lọc tạp âm dư âm.

bo tri phng

Cách bố trí âm thanh trong phòng karaoke

Muốn có được phòng karaoke hay cần đảm bảo chất lượng âm thanh đạt ở mức cao nhất, bạn cần đặt loa ở dạng hình tháp, đặt 2 bên bục chỉnh nhạc, Sub ở dưới, full ở trên. Để âm thanh được trầm và lan tỏa trong không gian quán, bạn nên đặt loa cách mặt sàn tối thiểu 30cm, hướng về phía người nghe và khoảng cách 2 cột loa tối thiểu 3m, tâm của màng lao tương đương với tai của người nghe. Sau khi lắp đặt bạn nên dùng tai nghe để kiểm tra và chỉnh sửa giữa các loa phù hợp tạo sự đồng nhất trong hệ thống âm thanh. Đồng thời kiểm tra được tần sóng âm thanh trong phòng hát.

dsc_0137

Nhật Hoàng – nhà phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng Hàn Quốc!

Bạn đang có dự định mở phòng karaoke chuyên nghiệp hay thay đổi một số thiết bị âm thanh trong phòng đã cũ không chất lượng, hãy đến với Nhật Hoàng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn, thiết kế, lắp đặt các thiết bị phòng hát chuyên nghiệp nhất hiện nay từ Loa karaoke chất lượng cao, Amply karaoke tốt nhất vv…!