Loa trầm CAVS CS30 – mảnh ghép hoàn hảo cho CAVS

Loa CAVS CS 30 dòng loa phát âm thanh siêu trầm làm nền cho các dàn âm thanh karaoke, nghe nhạc và xem phim…. đôi khi còn được lắp đặt sử dụng trên chính chiếc ô tô mà bạn thường xuyên đi lại. Nếu hệ thống âm thanh của bạn cần bổ sung âm trầm (Bass) thì sản phẩm này đáp ứng tối đa yêu cầu về chất lượng âm “Trầm” cho hệ thống âm thanh giải trí hiện đại và cao cấp hiện nay như các dịch vụ kinh doanh Karaoke, Cafe Bar, âm thanh biệt thự, âm thanh sân vườn và hệ thống xem phim chuyên nghiệp.

Subwoofer CAVS CS 30 được thiết kế sang trọng, hiện đại, đẹp mắt. Linh kiện 100% made in Korea, được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi công ty Nhật Hoàng. Sự kết hợp của chất lượng âm thanh mạnh mẽ và thiết kế bên ngoài sang trọng ấn tượng của chiếc Subwoofer CAVS CS 30 có dải tần phân chia chính xác, dễ tính toán cho việc kết hợp nhiều dòng loa.

cs30nnn

CS30 nhìn từ trên xuống!

Độ phủ âm bass chắc và sâu lắng, không bị hụp bass khi đánh lớn, không kén thể loại nhạc. Tiếng trầm chắc, gọn tiếng, không ù base, dùng cho phòng từ 20m2 -> 30m2 rất ổn. Chiếc Subwoofer này là mảnh ghép cuối cùng hoàn hảo cho bộ sưu tập CAVS chất lượng được đánh giá rất cao trong giới chuyên môn.

cs 30m

Thông số kĩ thuật thể hiện trên mặt sau của loa!