Loa SONICS A800 cho phòng karaoke chuyên nghiệp

Tại Hàn Quốc, SONICS được biết đến là nơi sản xuất âm nhạc hàng đầu có chất lượng và uy tín cao. Sản phẩm Loa SONICS A800 đã được Nhật Hoàng Audio phân phối chính thức độc quyền tại Việt Nam. Với chiến lược kinh doanh quảng bá mạnh mẽ hình ảnh honda sh mode cũng như sản phẩm của công ty, Nhật Hoàng Audio đang cạnh tranh mạnh với các thương hiệu thâm nhập vào thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm của SONICS. Tương lai không xa, cái tên SONICS sẽ trở nên quen thuộc trong những phòng hát Karaoke chuyên nghiệp và phòng hát karaoke gia đình.

loa-karaoke-sonic(2)

Ngay khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Loa SONICS A800 đã được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao, là sản phẩm hàng đầu của SONICS tại Việt Nam. Loa SONICS được thiết kế kích thước 506 x 290 x 283 và trọng lượng chỉ khoảng 11kg, những hốc lao được khoét sâu nổi bật tạo thêm nét cá tính, trang trọng cho không gian phòng hát. SONICS A800 mang đến cho người nghe chất âm đầy đặn, bass sâu, dễ chịu và có độ vang tốt. Sản phẩm được trang bị đầy đủ với một bộ chuyển đổi giai điệu, cho phép giai điệu và âm điệu được kiểm soát và điều chỉnh theo từng hoàn cảnh, cùng với đó là bộ phận tự động bảo vệ Loa trung, khi hoạt động với công suất lớn trong thời gian dài loa vẫn được đảm bảo tốt. Bạn không phải sợ hỏng hoặc cháy loa nếu muốn tận dụng được tối đa công suất các thiết bị khác trong bộ dàn karaoke chuyên nghiệp của mình.

loa-karaoke-sonic-3(2)

 

Nhìn chung, về thiết kế của SONICS A800 không có nhiều thay đổi so với với các dòng loa khác. Vẫn là form nửa hình oval, chạy cong mềm mại ở phía trước và góc cạnh ở mặt sau. Nhưng theo nhà sản xuất thiết bị âm thanh, thiết kế này không phải ngẫu nhiên mà được nghiên cứu kỹ lưỡng về phần âm và thẫm mỹ của loa. Về phần âm, thiết kế cong sẽ mở rộng trường âm thanh rộng hơn, cho phép sóng âm có thể tỏa đều phòng hát một cách dễ dàng; Về mặt thẩm mỹ, với kiểu dáng cong mềm phía trước không những thuận tiện cho việc lắp đặt mà còn mang lại một cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng. Hy vọng Nhật Hoàng Audio sẽ mang đến cho khách hàng một thiết bị karaoke chất lượng, đảm bảo uy tín, lòng tin đối với người sử dụng.