Loa CAVS A600SE bước tiến mới trên thị trường âm thanh

Trong thời gian gần đây, thương hiệu CAVS đang có những bước tiến dài trên thị trường âm thanh, là cái tên đang được khách hàng săn đón. Dòng sản phẩm này sẽ giúp Nhật Hoàng Audio có những bước tiến lớn cho thị trường bởi giá cả phải chăng, chất lượng đạt tiêu chuẩn cực tốt.

loa-karaoke-cavs-A600SE (7)

CAVS A600SE được phân phối bởi Nhật Hoàng

Loa CAVS A600SE là mẫu loa hát karaoke giá rẻ mới của Nhật Hoàng Audio trong năm 2015, nối tiếp thành công của mẫu CAVS A600 ra mắt trước đó một năm. Với thiết kế ấn tượng và công suất đặc biệt, CAVS A600SE hoàn thiện cả về chất lượng và mẫu mã. Nằm trong dòng CAVS, A600SE là sự tổng hợp điểm mạnh về chất lượng âm, thiết kế cá tính hấp dẫn, được người dùng đánh giá là loa hát karaoke hay nhất.

loa-karaoke-cavs-A600SE (6)

Mặt sau của CAVS A600SE

CAVS A600SE có hình dáng khối liên vuông vắn toát lên vẻ cá tính riêng của mẫu loa này. Sản phẩm được thiết kế và nghiên cứu bởi các chuyên gia âm thanh hàng đầu. Các vật liệu cấu thành nên CAVS A600SE có độ chống chịu va chạm rất cao. Vỉ mặt trước của A600SE là thép không rỉ vân tổ ong, có các phần lõm tạo điểm nhấn tinh tế. Vỉ mặt trước không chỉ có tính thẩm mĩ, bền bỉ mà còn cho phép âm thanh xuất ra trải đều và trực tiếp đến người nghe.

loa-karaoke-cavs-A600SE (5)

Ký hiệu hướng dẫn của sản phẩm

Chúng tôi hiểu được rằng, dù chiếc loa có đẹp đến đâu, có bền như thế nào, nhưng chất lượng âm thanh luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất. Hệ thống của CAVS A600SE hai đường ba loa, cộ ổn định cực kỳ tốt và dễ hát. Độ cân bằng âm trung tốt, tiếng hát xuất ra trong trẻo hơn bao giờ hết. Âm thanh của CAVS có tính trung thực cao. CAVS A600SE, mẫu loa karaoke chất lượng cao, là cầu nối của Nhật Hoàng Audio với khách hàng. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có những phút giây giải trí thăng hoa nhất!