Loa CAVS CS-402E cho cảm xúc âm nhạc thăng hoa!

Với chất âm sống động, chân thực và thiết kế mới mẻ, hiện đại, thêm vào đó giá thành rất hợp lý, phù hợp với mức đầu tư của người dùng Việt là lí do loa CAVS CS-402E chiếm được lượng quan tâm khá lớn trên thị trường âm thanh hiện nay.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị âm thanh karaoke tại Việt Nam trong những năm gần đây, Nhật Hoàng Audio đã chiếm được lòng tin của người chơi âm thanh bằng hàng loạt các sản phẩm CAVS nhập ngoại từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh …. Như Amply nhập khẩu Hàn Quốc, Loa karaoke CAVS nhập khẩu… CS-402E là thế hệ loa mới nhất của CAVS, hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất âm mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. CS-402E khác biệt với model CS-401E ở thiết kế hệ thống lỗ thông hơi và mặt lưới loa.

loa-karaoke-cavs-402E-hay-nhat (4)

Loa CAVS CS-402E được nhập khẩu và phân phối bởi Nhật Hoàng Audio

Dòng CS-402E được trang bị 1 bass 12 inch (tương đương 30,48cm) giúp cho âm thanh thêm mạnh mẽ, ấm và sâu. Được nhập khẩu từ Anh Quốc, cả loa bass và loa tép đều là những chi tiết thiết lập nên tính năng vượt trội mà chỉ loa CAVS CS-402E mới có. Thiết bị tái tạo từng chi tiết âm thanh một cách trung thực và tinh tế, hỗ trợ tối đa giọng hát của bạn. Người dùng không cần sự bổ trợ của loa sub. Tông màu đen nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho không gian âm nhạc của bạn.

loa-karaoke-cavs-402E-hay-nhat (3)

Thiết kế vị trí tay cầm tiện lợi cho người sử dụng

Củ loa được làm từ nam châm neodymium -loại nam châm vĩnh cửu màu trắng có lực từ cực mạnh và tốt nhất trên thế giới cho độ động cao và dải tần rộng. Đây là loại nam châm không được dùng phổ biến mà chỉ có ở một số ít các dòng loa hát karaoke hay nhất. Điều này giúp cho dàn loa hát karaoke chuyên nghiệp tương thích tốt với bất kỳ amply nào dù công suất nhỏ hay lớn vẫn đảm bảo độ tinh tế về mặt âm sắc. Đồng thời kết hợp với thiết kế góc phủ âm 90o x 50o tạo hiệu ứng khuếch tán âm thanh hiệu quả, giúp thiết bị chơi tốt trong không gian rộng.

loa-karaoke-cavs-402E-hay-nhat (1)

Mặt sau của Loa CAVS CS-402E

Tổng công suất lên tới 350W do đó thiết bị không chỉ giới hạn ở chức năng truyền thống là chuyên dùng cho dàn karaoke chuyên nghiệp mà nó còn thể hiện khá tốt ở vai trò trình diễn mọi thể loại âm nhạc.

Loa CAVS CS-402E có độ nhạy đạt mức 95dB nên rất dễ phối ghép với các dòng amply hiện có. Thiết bị có thể kết nối với các amply karaoke cao cấp của Nhật Hoàng như 506N, 668E…(gọi chung là dòng amply dày) mà vẫn đảm bảo sự truyền tải âm thanh một cách chân thực nhất, sống động nhất, tiếng không bị vỡ dù để volume ở mức lớn. Đây là điều chỉ có các dòng loa cao cấp mới làm được.

loa-karaoke-cavs-402E-hay-nhat (10)

Thông số kĩ thuật được ghi rõ ràng ở mặt sau loa.

Dải tần rộng từ 50 Hz – 20 KHz tạo nên sự đa năng cho loa CAVS CS-402E khi đáp ứng được cả những dải tần nhỏ và hẹp, mang lại âm thanh tinh tế, sống động với những giai điệu du dương đầy cảm xúc. Hãy để CAVS CS-402E đưa bạn chìm đắm vào không gian âm nhạc thăng hoa.

So với người anh em CAVS CS-401E, thế hệ này được thiết kế lỗ thông hơi thông minh cho chất âm hoàn hảo. Thùng loa được ghép từ nhiều lớp gỗ dán bạch dương chất lượng đảm bảo vững chắc, chịu được áp lực âm thanh và hạn chế tối đa hiện tượng rung khi loa hoạt động. Thiết kế gọn nhẹ giúp việc vận chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.