CAVS CS-401E SIÊU PHẨM ÂM THANH HOÀN HẢO!

Dòng loa CS vừa cập nhật phiên bản mới nhất CAVS CS-401E năm 2015. Một sản phẩm âm thanh hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất âm. Màu đen chủ đạo mang lại vẻ đẹp trang trọng, cuốn hút cho phòng hát karaoke chuyên nghiệp của bạn. Lý do cơ bản loa CAVS CS-401E chiếm được lượng quan tâm sử dụng lớn trong thị trường Việt Nam hiện nay đó là giá thành hợp lý, phù hợp với tâm lý mua hàng của đa số người Việt.

 

loa-karaoke-cavs-401E (1)

Loa CAVS CS-401E hiện nay!

Với những tính năng nổi bật như được trang bị 1 bass 12 inch (tương đương 30,48cm) giúp cho âm thanh thêm mạnh mẽ, ấm và sâu. toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ vương quốc Anh, cả loa bass và loa tép đều là những chi tiết thiết lập nên tính năng vượt trội mà chỉ loa CAVS CS-401E mới có. Thiết bị tái tạo từng chi tiết âm thanh một cách trung thực và tinh tế, hỗ trợ tối đa giọng hát của bạn. Người dùng không cần sự bổ trợ của những thiết bị khác.

loa-karaoke-cavs-401E (4)

CAVS CS-401E được thiết kế tinh tế, độc đáo!

Củ loa được làm từ nam châm Neodymium – loại nam châm vĩnh cửu màu trắng có lực từ cực mạnh và tốt nhất trên thế giới cho độ động cao và dải tần rộng. Điều này giúp cho dàn loa hat karaoke chuyên nghiệp tương thích tốt với bất kỳ amply nào dù công suất nhỏ hay lớn vẫn đảm bảo âm sắc đạt mức tốt nhất. Đồng thời kết hợp với thiết kế góc phủ âm 90o x 50o tạo hiệu ứng khuếch tán âm thanh hiệu quả, giúp thiết bị chơi tốt trong mọi không gian.

loa-karaoke-cavs-401E (5)

Tiện lợi cho người sử dụng!

Loa CAVS CS-401E có độ nhạy đạt mức 95dB nên rất dễ phối ghép với các dòng amply hiện có. Thiết bị có thể kết nối với các amply cao cấp của Nhật Hoàng như 506N, 668E…(gọi chung là dòng amply dày) mà vẫn đảm bảo sự truyền tải âm thanh một cách chân thực, sống động, nhẹ nhàng, sâu lắng đầy cảm xúc, tiếng không bị vỡ dù để volume ở mức max.

Loa-karaoke-CAVS-301---

Đây là điều chỉ có các dòng loa Karaoke cao cấp mới làm được. Thùng loa được ghép từ nhiều lớp gỗ dán bạch dương chất lượng đảm bảo vững chắc, chịu được áp lực âm thanh và hạn chế tối đa hiện tượng rung khi loa hoạt động. Thiết kế gọn nhẹ giúp quá trình vận chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.