Amply CAVS 606N cho dàn karaoke gia đình cao cấp

Amply CAVS 606N là dòng sản phẩm mới được nhà phân phối Nhật Hoàng giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Thương hiệu Amply CAVS đang bắt đầu thể hiện được giá trị của bản thân trên một thị trường khá mới mẻ và đang được săn đón, quan tâm nhiều hơn. Đó là một sự khích lệ đáng quý cho những gì mà chúng tôi đã nỗ lực trong thời gian qua.

amply-karaoke-cavs-606N (9)

Amply CAVS 606N phân phối bởi Nhật Hoàng

Amply CAVS 606N mẫu mới này được trang bị công nghệ độc quyền cổng 3S và bộ lọc âm cao cấp hạn chế những tạp âm, tăng hiệu suất âm thanh của toàn bộ hệ thống. Cho người dùng được trải nghiệm không gian âm nhạc và khả năng hát karaoke được nâng lên một tầm cao mới.

amply-karaoke-cavs-606N (7)

Cổng 3S và bộ lọc âm cao cấp

Amply CAVS 606N có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không bị lẫn vào nhau, làm cho người nghe cảm nhận rõ từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.

amply-karaoke-cavs-606N (12)

Amply CAVS 606N thiết kế với 8 sò công suất mang đến cho người sử một cảm giác bất ngờ bởi sự mạnh mẽ và dứt khoát của âm thanh. Tiếng hát thoát ra bay bổng, trong trẻo mà vẫn không kém phần sâu lắng và ngọt ngào. Sản phẩm phù hợp với thiết kế karaoke chuyên nghiệp, dàn karaoke gia đình cao cấp. Có thể kết hợp cùng hai đôi loa để nâng hiệu suất dàn máy.

amply-karaoke-cavs-606N (2)

Logo bằng kim loại sáng bóng

Thiết kế của Amply CAVS 606N mang nét truyền thống của các dòng amply đời trước, logo bằng kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh nổi bật với bố cục rõ ràng, các chức năng được phân biệt bởi các mã màu khác nhau kết hợp hài hòa trên nền đen mang lại sự mới mẻ, độc đáo, sang trọng.

amply-karaoke-cavs-606N (9)

Amply CAVS 606N thiết kế từ Hoa Kỳ và sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Tất cả các linh kiện của CAVS 100% MADE IN KOREA, được lắp ráp và đóng gói nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm Amply CAVS 606N được bảo hành 3 năm bởi hệ thống bảo hành của nhà phân phối Nhật Hoàng. Tham khảo thêm bài viết Phân biệt hàng giả hàng thật hoặc truy cập vào website: nhathoang.vn và cavsaudio.com để mua được sản phẩm chính hãng.